วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วันนี้ฉันมีร้านเป็นของตัวเองแล้ว

วันนี้ฉันมีร้านของตัวเองแล้ว
การเดินทางตามฝันครั้งนี้ ไม่ง่ายเลย
ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยง่ายดาย

หลายคนบอกวันนี้เรามาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จแล้ว
แต่เราเองคิดว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นมากกว่า


เรื่องราว....การเดินทาง
กว่าจะมาเป็นร้านในวันนี้
มีเรื่องราวมากมายที่อยากถ่ายทอด
ผ่านความยากลำบาก และการ "แลก"
ท้อไปก็หลายครั้ง
แต่วันนี้ฉันก็ยังทำมัน
และจะเป็นหนทางไปสู่อนาคตต่อไป

เรื่องราวต่าง ๆ จะได้รับการถ่ายทอดและบันทึก
ทุกความรู้สึก ลงบนบล็อกส่วนตัวแห่งนี้

เพื่อเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจสำหรับใครอีกหลายคน
ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง
โดยที่ไม่ใช่ธุรกิจของครอบครัว
ไม่ใช่สายงานที่เรียนมา
และด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของผู้หญิงตัวเล็กเพียงคนเดียว
วันนี้เดินทางมาถึงจุดนี้ได้

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ..... คอยติดตามตอนต่อไปนะคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น